PHML's Diary

Wednesday, November 26, 2008

lo


Ừ thì sống ai mà không có sai lầm, mình phạm lỗi nhiều còn hơn số ngày mình sống. đôi khi chỉ muốn gặp một ai đó, nhắn một dòng tin là xin lỗi. Không phải do sĩ diện mà không làm chỉ thấy là hình như không cần thiết. L cũng trẻ con cũng bồng bột, cũng muốn người ta quan tâm mình, cũng muốn sở hữu, muốn chứng tỏ mình, và tự đánh mất mình đánh mất luôn những thứ mình đang có.

Hối hận ư? Không, mình nghĩ rằng ai cũng phải vấp ngã để trưởng thành, phải mất để biết mình từng có, phải đau mới nhớ đời.

Bạn bè mình đánh mất rất nhiều, buồn cũng đã qua. Mình bằng lòng với những người bạn đang có. Sắp xa nhau rồi, và có những đứa làm mình bất ngờ với tình cảm dành cho mình, dù bạn nghĩ gì khi làm điều đó thì thật lòng bạn làm L cảm động đến mức sắp phát khóc đấy. Cám ơn, cám ơn nhiều lắm…

L đang đứng ở ngã rẽ và phải chọn con đường cho mình, chơi trò may rủi để chọn tiếp con đường sẽ đi, hay chọn lựa theo cảm tính? L ko có niềm tin cho tất cả.




Photobucket
Photobucket

0 comments: