PHML's Diary

Sunday, October 11, 2009

Nguồn ảnh: sưu tầm

Lâu rồi tôi không khóc, không hiểu hôm nay tại sao tôi lại thế. Tôi bị sao thế?

Muốn uống một chút, nhưng sáng mai đi thi sớm… cũng hứa rồi là sẽ không đụng đến chất gì có cồn.

Đầu óc rỗng tuếch. Mai thi có qua không đây. Cũng chẳng quan trọng gì. Cuộc đời tôi có gì ý nghĩa đâu mà tiếc nuối.

Thèm ích kỷ một chút, xấu xa một chút… thèm cuộc sống hư đốn một chút… để giải toả nỗi lòng. Liệu đó có phải là chọn lựa đúng đắn?

Đã ngoi ngóp sống được đến ngày hôm nay rồi, cứ im lặng mà sống tiếp thế thôi.

PHML

2 comments:

Pig said...

cá nhân tớ ko thích các bạn nữ hơi hư đốn, vì tớ ích kỉ chỉ cho phép mình mới như thế đc thôi :))
hư đốn là việc của bọn tớ, còn các ấy thì ko, túm lại là mai thi tốt

Thu Hương said...

"Đầu óc rỗng tuếch. Mai thi có qua không đây. Cũng chẳng quan trọng gì. Cuộc đời tôi có gì ý nghĩa đâu mà tiếc nuối."
Cuộc đời mình có ý nghĩa hay không dều do bản thân mình lựa chọn mà cậu.Đã từ lâu tớ học đựơc một điều cuộc đời ko bất công với bất cứ ai cả nên mình hãy sống cho thật xứng đáng với nó ^^ Cho dù một người có chịu nhiều đau khổ đến mấy nhưng nếu người ta muốn người ta vẫn tìm đựoc cho cuộc đời mình một ý nghĩa ^^
Thi tốt nhé.