PHML's Diary

Sunday, November 23, 2008

gương vỡ

Nguồn ảnh: sưu tầm


Vỡ rồi !

Chiếc gương vỡ mất rồi!

Mảnh gương bén quá, lại đứt tay, mình thật là hậu đậu.

Một chiếc gương giá trị, nên mình luôn yêu thích, ai mà không thích cái đẹp, cái tốt, nhưng để sở hữu thì cũng rất khó. Nâng niu vậy mà cũng vỡ, mình thương nó như thế mà nó lại làm đau mình, mình quý nó như thế mà nó lại rời bỏ , mình luôn nghĩ tốt về nó mà nó lại vô tâm xem thường mình… tại mình không có khả năng làm chủ nó sao??? Thế sao suốt thời gian qua lại luôn bên cạnh… lạ nhỉ???

Gương ơi dù mày quý cách mấy đi nữa, nhưng đã vỡ rồi, thì trước đây có giá trị mấy, thì giờ cũng đã thành vô giá trị. Đau lòng lắm nhưng những mảnh vỡ đó nếu giữ sẽ làm L đau nữa… đành gói bỏ vào sọt rác vậy…?

Làm như vậy có đúng với mày, mà sai với tao không gương?

???

PHML

0 comments: