PHML's Diary

Monday, November 24, 2008

lòng sông


Mỗi con sông mang trong lòng mình dòng nước ngọt ngào, theo lẽ tự nhiên cần tồn tại thì tất cả đều đổ ra biển lớn, thế nhưng dù biển có vị mặn, nhưng lòng sông luôn giữ lòng mình vị ngọt ngào, man mác...

Để tồn tại, để đạt được những điều mình muốn,chắc rằng phải nếm trải vị mặn đến chát ngấm của dòng đời. Nhưng L tin, tin rằng những người L yêu thương, những tình cảm đó sẽ luôn mãi ngọt ngào, dù sao đi nữa… không thể chia sẻ tất cả cho nhau… không thể cùng vượt qua sự thử thách… nhưng những tình cảm mà tất cả chúng ta đã có là sự thật, đã dành cho nhau những thứ tốt nhất mà ta có thể trao tặng… hà cớ gì phải rũ bỏ nó đi.

Đôi lúc vì bản thân mình, vì bảo vệ chính mình, vô tình ta làm đau nhau… Những dòng ngọt ngào ta dốc hết trao người để đổi lấy những giọt nước mắt mặn đắng. Nhưng L tin, tin rằng đó là điều vô tình… đã biết mình vô tình rồi hà cớ gì lại tiếp tục như vậy… tôi đau sự thật điều đó có thể làm bạn cười?

L tin những người L đã yêu thương đều xứng đáng với tình cảm mà L đã dành tặng. L cũng tin rằng không phải chỉ vì các con sông đều phải đổ ra biển, mà tất cả các dòng sông đều mang vị mặn…

Photobucket
Photobucket

0 comments: