PHML's Diary

Tuesday, November 25, 2008

tôi muốn trốn...


Mệt mỏi quá!

Mẹ không thích mình đi ra phố đêm, sợ bệnh sẽ nặng. Mình luôn kiếm cớ để ra ngoài, có lẽ mình sợ phải đối diện…

Phố làm mình thấm cái lạnh, mình yêu cái lạnh biết bao, nó làm mình tỉnh giấc… cái lý của mình cũng mạnh mẽ hơn tình cảm. Đôi khi để tiếp tục việc gì đó phải từ bỏ cái gì đó, không cam lòng L ơi, không muốn chấp nhận… thế thì sao?

Có quá nhiều việc để làm, nhưng mình luôn bỏ xó để tĩnh tâm, càng tĩnh lại càng thấy sợ… thèm có được một chút kiên cường, thèm có được một chút ngông nghênh, thèm một ít nhẫn tâm, thèm có tí dại dột… tham quá phải không L?

Nhắm mắt… tìm kiếm sự lãng quên… để sau này lại xót xa… phải chi…

Nước hết lên rồi lại ròng… mày làm gì được hả L?



Photobucket
Photobucket

0 comments: