PHML's Diary

Sunday, November 23, 2008

mưa muối

Nguồn ảnh: sưu tầm
Cơn mưa thứ 2 trong năm

Dầm mình trong mưa từ trường về nhà, chưa đủ thấm ướt sự lãng mạn (hay lãng nhách) của mình, thế là quyết tâm café…

Trời mưa mà ngồi café, nghe nhạc Trịnh, gió thổi lạnh lòng cộng với hơi trà ấm thì còn gì bằng…

7 cú điện thoại, tám hơn 1 tiếng, tất cả bạn bè đều ”xin lỗi, bận rùi !”.

Bỗng nhiên trong mình bỗng thấy đầy hoài nghi, có lẽ do suy bụng ta ra bụng người !!! Cả 7 người bạn - một vài người trong quá khứ, hai ba người của hiện tại, chắng biết ai là bạn trong tương lai? - đều bận ???

Bỏ mặc tất cả ra sau lưng… có lẽ do vậy mà mình thấy đau vai… Quyết định lòng vòng Sài Gòn một mình... (xăng tăng giá, cảm thấy đau ruột, nên cảm giác đói mất tiêu)

Phố đông, đường ẩm, lòng người ướt.

Gió nhẹ mênh mang, lòng mình từng chút thênh thang… mọi thứ trong mắt mình đều có cảm giác như sương mù, chẳng biết nắng ngày mai có làm tiêu biến được nó chăng???

Bỗng thấy vị mặn ở môi… chắc là trời có mưa muối…

Wednesday March 21, 2007 - 01:14am (ICT)

PHML

0 comments: