PHML's Diary

Friday, January 30, 2009

Sàm

Nguồn ảnh: sưu tầm
Tự dưng bữa ni nhận được tin nhắn, chả hiểu mô tê gì cả, chắc là nhậu xỉn òi, nhắn nhầm. Lại làm mình suy nghĩ tùm lum rồi. Rỗi việc quá, mình bị điên rồi. Mong đến ngày đi học sớm sớm, bận tí không phải suy nghĩ vớ vẩn.


Mai chắc là café thôi, cũng lâu òi không có lang thang café nhỉ. Nên đi café 2 mình, hay mình ên nhở? Tuần sau đến ngày lĩnh money, nên shopping hay để dành nhỉ? Dự trù là 2 tháng nữa thì lương sẽ tăng, nhưng lãi suất ngân hàng thì đáp sàn kỳ hạn tuần sau, vậy là lỗ hết 1 tháng không có khoảng chênh lệch để bù qua sớt lại. >>Tổng kết: lỗ toàn tập.


Vì một tin nhắn mà làm mình mất ngủ. Tội đáng bị sét đánh, tội là người nhắn chứ không phải người nhận đâu nha.


Chỉ vì một tin nhắn mà lại viết sàm. Sàm quá cỡ L ơi!



PHML

0 comments: