PHML's Diary

Monday, June 8, 2009

to VA: 04

Nguồn ảnh: sưu tầm
Dạo gần đây chả có hứng viết gì cả, nhiều khi định viết cho mày một bức thư lãng mạn tình cảm ướt át mà úi giùi ui, rặn hoài chả ra được chữ nào. Thôi viết kiểu trong đầu có chữ nào ghi ra chữ nấy cho nó khoẻ.

Mày làm tao cảm động ghê, dù sao mày là người gọi điện chúc mừng sinh nhật tao đầu tiên. Thương mày lắm. Nhưng mà vừa bị đánh thức thì não tao nó không có hoạt động gì đâu, cho dù mày hỏi gì thì tao cũng ừ đại. May mà mày không hỏi có thằng nào nằm kế tao không? (^_^)

Cuộc sống tao khá ổn. Nhưng sự thật từ ngày mày đi có nhiều chuyện xảy ra lắm, mà không thấy mặt mày bằng xương bằng thịt thì không kể được. Còn viết blog để kể thì không thể tường thuật từng chi tiết nóng sốt được (*_~). Phải gặp trực tiếp thì mới hấp dẫn được.

Chuyện học hành của tao thì vẫn chả đâu ra đâu. Còn chuyện xem mắt thì đã được thong thả, vì ai thấy tao cũng ngán cả rồi. Bạn bè thì mày đi xa lơ xa lắc, còn mấy đứa khác cũng tranh thủ yêu với lập gia đình. Tóm lại, nhìn quanh chỉ thấy mỗi cái bóng mình dài thòng lòng, ốm nhom ốm nhách.

Đừng lo gì cho tao cả. Tính tao nó thế, mưa nắng thất thường. Dù sao thì tao vẫn lười ăn nhưng siêng ngủ. Cuộc sống của mày bên ấy, chắc cũng sẽ có rất nhiều chuyện, sống xa nhà mà. Ráng đi nha cưng, cố phải thành công cho được. Tao thì chả dám mơ đến hai chữ thành đạt, thôi thì an ủi bằng thành đạt của bạn bè cũng được. (^_^)

Chưa bao giờ tao nghĩ đến chuyện kết hôn nhiều như bây giờ, mặc dù không có lấy một chàng người yêu. Liệu có thể tìm được người thật lòng với mình không, trong khi bản thân tao còn không tìm ra được ưu điểm của mình, nhìn đâu cũng toàn khiếm khuyết, tao còn chả thích tao được cơ mà. Hôn nhân không tình yêu có bền vững không? Nên bắt đầu làm mẹ một mình, để không ám ảnh quá nhiều bởi đàn ông bội bạc, hay nên tan vỡ hôn nhân rồi làm mẹ một mình cho biết mùi vị với người ta?

Đấy loanh quanh một hồi là nhảm đủ thứ.

Tao không biết rõ chuyện bên ấy của mày, nhưng dù sao ở xứ người chắc sẽ không tránh được cảm giác cô đơn, cách sống lại thoáng hơn, nên có muốn ngã lòng thì phải cân nhắc một chút. Nói thì nói thế, nhưng từ trước giờ mày là đứa chả làm ai phải lo lắng bao giờ. Nhưng thật lòng tao không muốn mày kết hôn đâu. Tao hơi ích kỷ một chút, tao muốn tao kết hôn trước mày cơ (^_^).

Đang tranh thủ để khi mày về VN thì có cháu mà bồng. (^_^)

Thương mày



PHML

0 comments: