PHML's Diary

Sunday, February 1, 2009

Ơi bình yên



Từ 30 tết đến mùng một không bước chân ra khỏi cửa.

Mùng 2 chở mom về quê. Chiều về nhà lại ngủ.

Từ mùng 3 đến mùng 5, tôi không biết trước cửa nhà mình ra sao.

Mùng 6, chiều ra khỏi nhà chưa đến 3 tiếng, 7h30 tôi đi, 9h45 tôi về.

Về tôi không quên mua món mà mom thích ăn. Sau đó là hàng loạt các câu hỏi, và có một câu không có sự trả lời từ tôi. Không khí trở nên ngột ngạt, khó thở. Rượu không thể giúp tôi ngủ được đêm nay, thức trắng ngắm mây đêm nhé.



Tôi không thích rời khỏi nhà mình, tôi luôn chọn giải pháp nằm nhà ngủ cho mọi thứ. Tôi không thích bắt đầu một mối quan hệ, dù đó là quan hệ gì đi nữa. Mọi thứ làm tôi mệt mỏi.

Bình yên ơi, mày nơi đâu? Tao rong ruổi tìm mày cả đến trong giấc mơ. Bình yên ơi, đến với tao đêm nay nhé. Bình yên ơi, ơi hỡi bình yên…



Photobucket
Photobucket

0 comments: