PHML's Diary

Friday, November 28, 2008

rảnh nhảm

Lúc nào cũng bị bạn bè chửi “rảnh nhảm dữ ha con”. Vậy mà nghe hoài vẫn chả thủng, vẫn cứ rảnh nhảm như thường.

Một đống thứ phải lo, mà bản thân lơ ngơ. Mới ký giấy xin thủ tục vay tiền, chán thế, người ta càng già càng làm có nhiều tiền, mình càng già thấy hình như nợ càng nhiều. Người ta cho vay cũng thấy sợ, chả biết có trả được không. Người ta không cho vay cũng mệt, không có tiền lấy gì xoay lòng vòng. Lòng vòng, lòng vòng hoài chóng mặt quá!

Thế đấy, ở nhà lơn tơn cũng lắm cái phiền. Mà hình như số mình nó thế, không làm thì thấy mình vô dụng mà ráng làm thì lại càng vô dụng hơn. Không làm thì chả lo lỗ chỉ lo không có tiền xài, mà làm thì chắc chắn lỗ, lại luýnh quýnh xoay sao cho huề vốn. Nói rồi, số mình là số ở không, càng làm càng lỗ mừ. Hehehe...

Cốt yếu của chuyện này là, một mớ bòng bong chưa giải quyết lại bị say nắng cảm mưa, muốn kiếm ai đó kể cho nghe cái nhàn cư vi bất thiện mà kiếm không ra. Đứa thì bận tời mức không đủ 8 tiếng để ngủ. Đứa thì đang mắc thi. Đứa thì đang bận lắm, chả biết bận gì. Đứa thì đang yêu, bận yêu, chỉ có người yêu. Đứa thì vừa chia tay buồn lắm. Rốt cuộc mình vẫn là đứa luôn luôn lắng nghe chả bao giờ hiểu. Muốn kiếm một đứa rảnh nhảm giống mình, không ra. Hóa ra mình cũng là hàng hiếm. Kekeke...

Vẫn như từ trước tới giờ, vấn đề của mình, mình tự lo.

Say nắng cảm mưa thì ở nhà, cắt liên lạc với thế giới bên ngoài vài tuần, vài tháng là lại đâu vào đấy, rồi lại cong đít lên mà bù cho khoảng thời gian rảnh nhảm.

Rảnh nhảm tới đây với thằng người yêu chỉ biết nghe không biết nói - Blog thui. Ngắm anh nhức mắt lắm òi, em lục túi xem còn tiền mà shopping không đây, hết tiền thì đi nhà sách ngắm... tùm lum. Hehehe...

Một ngày rảnh nhảm như mọi ngày bình thường khác.



Photobucket
Photobucket

0 comments: